obj
obj

ข่าวสารบอล

เหตุใด ‘ฟูเอนเต้’ ถึงยังเรียก ‘ยามาล’ ติดธง

หลุยส์ เด ลา ฟูเอนเต้ ผู้จัดการทีมชาติสเปน ออกมาเปิดเผยสาเหตุว่า ทำไมตนเองถึงยังเรียก ลามีน ยามาล ติดทัพไปลุยศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก


ดาวรุ่งวัย 17ปี ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเอาชนะ เรอัล บาลาโดลิด ไปได้ 7-0 อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ชาวสแปนิช ก็ยังคงเรียกตัวแข้งรายนี้ติดทัพไปลุยศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก แม้ว่าจะมีหลายฝ่ายกังวลในเรื่องนี้ หากคุณอยากรู้ว่าเหตุใดกุนซือวัย 63 ปี ถึงยังเรียก ยามาล ไปติดธง ติดตามอ่านต่อได้ที่นี่


ทุกคนหายห่วงได้


หลุยส์ เด ลา ฟูเอนเต้ ผู้จัดการทีมชาติสเปน ออกมายืนยันว่า ลามีน ยามาล สบายดี หลังได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในระหว่างเกมที่ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านถล่ม เรอัล บาลาโดลิด ไป 7-0


เพื่อความปลอดภัย ดาวรุ่งวัย 17 ปี ได้เข้ารับการตรวจร่างกาย ซึ่งได้มีการจัดเตรียมไว้แล้วระหว่าง ‘เจ้าบุญทุ่ม’ และทัพ ‘กระทิงดุ’ ซึ่งข่าวดีก็คือ ไม่พบอาการบาดเจ็บร้ายแรงแต่อย่างใด และเขาก็อยู่ในสภาพฟิตสมบูรณ์ดี


ทางด้านนายใหญ่ชาวสแปนิช ก็ได้ออกมายืนยันร่วมกันอีกครั้งว่า “เขาสบายดี เขามีอาการเจ็บเล็กน้อยจากการแข่งขัน แต่เขาฝึกซ้อมได้ตามปกติ ซึ่งเขายังเด็กมาก และยังขาดประสบการณ์ในสถานการณ์แบบนี้”


ตามรายงานจาก Mundo Deportivo เผยว่า “ยามาล ได้เข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว และเจ้าตัวยังคงผ่อนคลายกับเรื่องนี้มาก”


เด ลา ฟูเอนเต้ ชี้แจงเพิ่มเติมว่า “ไม่มีอะไรร้ายแรง เขาแค่ได้รับบาดเจ็บนิดหน่อยเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ผมเห็นเขาใจเย็น เขาเป็นเด็กที่มีสมาธิดีมาก เป็นผู้ใหญ่เกินวัยมาก”


“เมื่อเขาอยู่กับเรา เขาจะประพฤติตัวเหมือนนักเตะที่มีประสบการณ์มากกว่าแข้งดาวรุ่งรายอื่น ๆ เขายังต้องทำความคุ้นเคยกับการเป็นจุดสนใจ แต่เขารับมือกับมันได้ดีและจะเติบโตต่อไปทั้งในฐานะนักเตะที่ยอดเยี่ยม”



ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW